Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Mệt…


4 ngày liên tục học, mà mãi đến ngày cuối mới cảm thấy thoải mái hơn 1 chút. Cosl ẽ thầy dạy cũng hay và tính tình thì cũng dễ giải nhưng do lịch học và lịch làm việc nhiều quá nên cảm thấy hơi bị mệt. Ngủ đêm thì không được trọn giấc, mà mãi mwosi ngủ được, chẳng hiểu được cơ thể mình có vấn đề gì nữa.
Thế rồi tất cả cũng xong, mọi việc đã đâu vào đấy. Trong quá trình học cũng cảm nhận được nhiều điều bổ ích mà chắc chắn sau này sẽ có những nền tảng cơ bản cho nghề nghiệp của mình. Không biết có thể làm được những điều mình mong muốn hay không nhưng thấy cuộc sống và tam lí không còn nhiều chán nản như trước. Mỗi môn học trôi qua, mỗi một người thầy được tiếp xúc, lại được ở học nhiều hơn là chỉ có những kiến thức đơn thuần trên sách vở. Càng lớn, con người ta cảm nhận được những thứ tinh vi hơn, biết sống, biết nghĩ và đánh giá những hiện tượng, những con người một cách chính xác hơn.
Không điều gì là thừa đối với mỗi con người biết lao động, biết học tập và biết khát khao vươn lên. Họ cũng có những phút giây để tự mình chìm đắm trong ưu tư, phiền muộn, đau lòng. Họ cũng biết yêu thương, quan tâm và chia sẻ. Sống được như vậy, chắc chắn mọi người xung quanh sẽ cảm thấy cuộc sống thêm thật nhiều niềm vui, không còn nghèo nàn, đơn điệu như là nó vốn có nữa.
Thôi thì, mệt hãy nghĩ, đói hãy ăn,… buồn sẽ qua, vui sẽ đến. Và tình yêu, sẽ vẫy gọi!

Không có nhận xét nào: