Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Đi một chút…



Lâu lắm mình không đi chơi hồ Ea Kao, và cuối cùng thì cũng đã đi được. Cái cảm xúc laaulaau thực hiện được việc mình mong muốn đem lại cho ta những niềm vui, những suy nghĩ, những cảm xúc thật khó lý giải.
Ea kao mùa này có những điều thật hấp dẫn. Nếu chí đứng bên này bờ giống như tất cả những người bạn tre, những cặp tình nhân thì sẽ cảm nhận được cái mênh mông, cái yên tình, cái vắng lặng,… tất cả đều rất thoải mái. Nhưng nếu có thời gian nhiều hơn và dành một chút cho cảm xúc lãng mạn, thì bạn hãy chạy tới bờ bên kia của hồ. Ở đó, có một rừng cây đang rụng lá mà mỗi khi chúng ta chạy xe qua, lá bay lên, dạt theo 1 đường thẳng. Cộng với những chiếc lá đang rơi nhè nhẹ trên không trung, tất cả đã tạo nên một tuyệt phẩm chẳng thua kém gì bức tranh “Mùa thu vàng” của Levitan cả. Nếu giành một chút cho cảm xúc lắng đọng, dừng lại và ngám nhìn cũng không phải là một điều kém hấp dẫn.
Ea Kao là đây
Vào trong một chút, và cho tới khi chạy ra tới mặt hồ, bạn sẽ thấy có những chiếc chòi xơ xác còn lại trên mặt nước. Có lẽ, cũng từ lâu người ta không sử dụng chũng, không sửa sang chúng. Nhìn có vẻ thảm hại nhưng khi đã lội xuống nước và trèo lên ngồi trên đó, chúng ta sẽ mất dần đi cảm giác đang ngồi trên một địa điểm đã trôi vào quên lãng. Bạn chỉ thấy trước mắt mình cả một vùng trời, cùng nước mênh mông. Không khéo, đối với những người yêu thích và có khiều văn chương, bạn sẽ bất chợt cho ra một bài thơ xứng đáng vào tầm kiệt tác nữa cũng nên. Nói vậy thôi, đi chơi là cho tâm hồn cảm thấy thoải mái, yên tĩnh. Hãy đến, ở đó, và chỉ cần cảm nhận thôi các bạn nhé!
 

Không có nhận xét nào: