Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Happy birthday !

Hôm nay, 23 – 9 – 2011, cũng là sinh nhật lần thứ 24 của tôi. Vậy là ngày mai, tôi đã lớn thêm một tuổi, hay nói đúng hơn là sẽ già hơn một chút.
Buổi tối, tôi có tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại phòng trọ. Cả một ngày trời mưa, nhưng những cơn mưa không thể làm cho niềm vui giảm bớt mà ngược lại, buổi tối còn trở nên ấm áp và tràn đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bạn bè thân của tôi đều có mặt đầy đủ, đó là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất.
Lần đầu tiên tôi nhận được bánh sinh nhật, kì là thay đó không phải là của một người thân trong gia đình mà lại là của một người bạn, một người anh mà tôi vô cùng yêu mến. Thật nực cười khi đối với một đứa con út trong gia đình, lại là một con người nhiều bạn bè như tôi mà đó lại là chiếc bánh sinh nhật đầu tiên. Nhưng dù sao thì nó cũng không ảnh hưởng nhiều tới niềm vui trong tôi.
Sang tuổi mới, sẽ có nhiều hơn công việc phải làm, sẽ có nhiều mục tiêu hơn để phấn đấu. Nhiều tuổi, học trễ,… nhưng dù sao thì sự cố gắng cũng không phải là quá muộn. Tôi sẽ cố gắng thật nhiều để làm cho những người thân của tôi cảm thấy hạnh phúc, bạn bè tôi có thật nhiều niềm vui. Hãy cùng tôi cố gắng mọi người nhé!
Cảm ơn mọi người đã biết và gửi tới tôi những lời chúc đầy ý nghĩa! Tôi rất hạnh phúc khi có các bạn! Cảm ơn thật nhiều!

Không có nhận xét nào: