Sự cạnh tranh giữa các website để dành lấy vị trí top trên công cụ tìm kiếm ngày càng gay gắt hơn. Hiểu chính mình sẽ có được 50% cơ hội để chiến thắng, 50% còn lại lại phụ thuộc vào việc thấu hiểu đối thủ. Vì vậy bạn nên phân tích website đối thủ của mình để: có được cái nhìn sâu sắc về thị trường cạnh tranh, biết được đâu là điểm mạnh của họ để học hỏi, đâu là điểm yếu để tận dụng cơ hội vươn lên.
Để hướng dẫn bạn cách phân tích website đối thủ chi tiết và cụ thể, GOBRANDING sẽ sử dụng bộ công cụ tích hợp của SEMrush xoay quanh ba yếu tố cốt lõi: lượng truy cập, từ khóa và backlink. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét