Từ sau đợt cập nhật thuật toán của Google vào tháng 8 năm 2018, thuật ngữ E-A-T được nhiều người quan tâm hơn (đặc biệt là các SEOer). Bởi E-A-T tập trung vào đánh giá chất lượng nội dung trên website, tác động đến thứ hạng từ khóa trên bảng xếp hạng tìm kiếm.
Vậy E-A-T là gì và được ứng dụng vào xây dựng Content Marketing như thế nào để tạo nội dung mang lại giá trị bền vững?
Hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu E-A-T qua các nội dung sau:
E-A-T là gì? Các yếu tố trong E-A-T. Tác động của E-A-T đến SEO. Cách xây dựng Content Marketing bền vững theo chuẩn của E-A-T.
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét