Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2022

[QC] E-A-T là gì? Ứng dụng vào xây dựng Content Marketing bền vững

E-A-T là gì? Ứng dụng vào xây dựng Content Marketing bền vững

Từ sau đợt cập nhật thuật toán của Google vào tháng 8 năm 2018, thuật ngữ E-A-T được nhiều người quan tâm hơn (đặc biệt là các SEOer). Bởi E-A-T tập trung vào đánh giá chất lượng nội dung trên website, tác động đến thứ hạng từ khóa trên bảng xếp hạng tìm kiếm.


Vậy E-A-T là gì và được ứng dụng vào xây dựng Content Marketing như thế nào để tạo nội dung mang lại giá trị bền vững?


Hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu E-A-T qua các nội dung sau:


  • E-A-T là gì? Các yếu tố trong E-A-T.

  • Tác động của E-A-T đến SEO.

  • Cách xây dựng Content Marketing bền vững theo chuẩn của E-A-T.

Copyright © GOBRANDING All rights reserved.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING


Cung cấp giải pháp Marketing Online bền vững được đầu tư từ Nhật Bản.

Tổng đại lý của SEMrush tại thị trường Việt Nam.

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0919 95 73 79

Không có nhận xét nào: