Sự phối hợp xuyên suốt qua 3 giai đoạn
Tối đa hóa giá trị kinh doanh từ website nhờ SEO & Content Marketing | | "Hầu hết doanh nghiệp đều có website nhưng không phải ai cũng biết cách tối đa hóa giá trị mang lại từ website cho hoạt động kinh doanh. Đây là cả một quá trình thực chiến mà cốt lõi nằm ở SEO website và Content Marketing".
Đặc biệt, thuật toán Google ngày càng thiện về chất lượng nội dung, trải nghiệm người dùng, và sức mạnh tổng thể của toàn website. Muốn đáp ứng được điều này đòi hỏi sự phối hợp không thể tách rời của SEO (tối ưu website theo tiêu chuẩn Google) và Content Marketing xuyên suốt 3 giai đoạn.
Giai đoạn chuẩn bị mồi: Giai đoạn này website còn yếu, ít người truy cập. Kiên nhẫn SEO đúng phương pháp, hiệu quả từ việc đầu tư cho website trong thời điểm đầu có thể ít, nhưng đó cũng là cơ sở để tái đầu tư trong giai đoạn tiếp theo.
| | |
|
|
|
Thông tin và hình ảnh về GOBRANDING: |
|
|
|
Copyright © GOBRANDING All rights reserved.
Thông tin được gởi từ CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Cung cấp giải pháp Marketing Online bền vững được đầu tư từ Nhật Bản. Tổng đại lý của SEMrush tại thị trường Việt Nam.
Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan
Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. |
|
|
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét