Tập trung tạo ra giá trị để thu hút người dùng tự tìm đến doanh nghiệp, sau đó chuyển đổi thành khách hàng chính là nhiệm vụ của Inbound Marketing.
Vậy thực chất Inbound Marketing là gì, chiến lược Inbound Marketing được thực hiện như thế nào để làm được điều đó?
Hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu Inbound Marketing qua các nội dung sau:
Inbound Marketing là gì? Vì sao Inbound Marketing lại là chiến lược Marketing dẫn đầu xu hướng? Sự khác biệt giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing. Chiến lược Marketing trong từng giai đoạn của Inbound Marketing. Doanh nghiệp nên phối hợp giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing như thế nào?
Một chiến lược Inbound Marketing hoàn hảo cần phối hợp nhiều kênh tiếp thị với nhau trong từng giai đoạn. Cách phối hợp sẽ được GOBRANDING phân tích cụ thể trong bài viết chi tiết này! |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét