Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU


Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã làm được một việc riêng cho mình – đó là viết Blog. Tôi không nghĩ rằng cũng có nhiều người quan tâm và góp ý với mình như vậy. 20.000 lượt truy cập là con số mà ngay cả bản thân tôi lúc lập Blog nghĩ tới. 20.000 dành cho bạn bè, những người thân yêu, và cả những người xa lạ với tôi. Đó không phải là con lớn nhưng cũng là đủ cho một kẻ mới “bập bẹ” tập viết như tôi.
Những bài viết trên Blog có thể do tự bản thân tôi viết, cũng có những bài mà tôi đọc được ở đâu đó, thấy hay và post lên để mọi người cùng đọc. Với mong muốn có thêm những tri thức mới, được giao lưu nhiều hơn với bạn bè gần xa để học hỏi những kinh nghiệm quý báu, và hôm nay tôi xin đăng bài viết “3 điều giá trị” – một bài viết mà tôi tâm đắc từ rất lâu và tự nhận đó làm phương châm sống. Dẫu biết rằng để thực hiện những điều đó không phải là dễ nhưng những cố gắng sẽ dần “hiện thực hóa” những điều mà bản thân luôn cố gắng theo đuổi. Tôi xin được tặng cho tất cả các bạn – những người luôn theo dõi những thay đổi của “kẻ cô đơn” này.
3 ĐIỀU GIÁ TRỊ
·        Ba điều trong đời một khi đã đi qua thì không thể lấy lại được:
-         Thời gian
-         Lời nói
-         Cơ hội
·        Ba điều trong đời không được đánh mất:
-         Sự thanh thản
-         Hy vọng
-         Lòng trung thực
·        Ba thứ có giá trị nhất trong đời:
-         Tình yêu
-         Lòng tự tin
-         Bạn bè
·        Ba thứ trong đời không bao giờ bền vững được:
-         Giấc mơ
-         Thành công
-         Tài sản
·        Ba điều làm nên giá trị một con người:
-         Siêng năng
-         Chân thành
-         Thành đạt
·        Ba điều làm hỏng cuộc đời một con người:
-         Rượu
-         Lòng tự cao
-         Sự giận dữ.

Không có nhận xét nào: