Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Ghen


Cô nhân tình bé của tôi ơi!
Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cư­ời
Những lúc có tôi, và mắt chỉ
Nhìn tôi những lúc tôi xa xôi.

Tôi muốn cô đừng nghĩ tới ai,
Đừng hôn dù thấy bó hoa tư­ơi,
Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ,
Đừng tắm chiều nay biển lắm ng­ười.

Tôi muốn mùi thơm của nư­ớc hoa.
Mà cô thư­ờng xức, chẳng bay xa
Chẳng làm ngây ngất ng­ời qua lại,
Dẫu chỉ qua đư­ờng khách lại qua.

Tôi muốn những đêm đông giá lạnh
Chiêm bao đừng lẩn quất bên cô.
Bằng không, tôi muốn cô đừng gặp
Một trẻ trai nào trong giấc mơ.

Tôi muốn làn hơi cô thở nhẹ,
Đừng làm ẩm áo khách chư­a quen
Chân tôi in vết trên đ­ường bụi,
Chẳng b­ước chân nào đư­ợc giẫm lên.

Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi,
Thế nghĩa là yêu quá mất rồi,
Và nghĩa là cô và tất cả,
Cô, là tất cả của riêng tôi.

Không có nhận xét nào: