Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Dành cho tất cả chúng ta


Lang thang trên mạng, tôi tình cờ bắt gặp những câu nói rất hay mà không thể không ngồi đọc. Những câu nói ấy phù hợp với những người trẻ tuổi như chúng ta – những người đang ra sức phấn đấu và cũng đứng trước những cơ hội và thách thức của cuộc sống. Đôi khi chúng ta đau khổ, chán nản, mất niềm tin,… hãy cố dành cho mình 5 phút để suy ngẫm những điều này. Tôi tin chắc rằng nó sẽ không bao giờ là thừa đối với những con người biết trân trọng cuộc sống!
10 câu khích lệ các bạn trẻ không ngừng phấn đấu để đạt được ước mơ.
1.          Nhiều người mong cuộc sống của mình có được kết quả tốt đẹp, nhưng họ không biết rằng trên đời này sự tốt đẹp không phải là ở kết quả mà quan trọng là ở quá trình theo đuổi những thứ tốt đẹp.
2.          Khi bạn biết tung bay thì đừng nên nhút nhát cất cánh bay ; khi bạn có thể ôm ấp giấc mơ thì chớ buông bỏ mộng tưởng ; khi bạn đã biết yêu thì đừng nên dễ dàng từ bỏ tình yêu.
3.          Ngày nào cũng nên thầm nhủ với chính mình rằng : Ta quả là con người rất khá!
4.          Đối với quá khứ nên có sự hối hận ít nhất, đối với hiện tại nên lãng phí ít nhất và đối với tương lai nên ước mơ nhiều nhất.
5.          Muốn làm thay đổi sự việc, thì bản thân mình phải thay đổi trước đã.
6.          Khi bạn cảm thấy đau buồn, tốt nhất nên bỏ tinh thần và thời gian để học tập đã. Chỉ có miệt mài học tập mới khiến bạn không bao giờ bị thất bại.
7.          Người có tinh thần tích cực thì sẽ trông thấy cơ hội trong mỗi lần gặp phải khổ đau, còn người tiêu cực chỉ cảm thấy lo lắng mà thôi.
8.          Tuổi trẻ đầu tiên của mình là do Thượng đế ban cho, còn tuổi trẻ thứ hai là dựa vào sư cố gắng của bản thân mình.
9.          Mọi hành động và tư tưởng vĩ đại, đều bắt đầu từ những việc rất nhỏ mọn, vụn vặt mà thôi.
10.     Trên đời này chỉ có một thứ mà bất cứ ai cũng không cướp đi được, đó chính là trí tuệ.

Không có nhận xét nào: