Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Một điều vui nhỏ


Năm học này đã là năm thứ 3 trong chương trình Đại học của chúng tôi, nghĩa là chỉ còn chưa đầy 2 năm nữa sẽ có sự chia ly. Tự dưng tôi cảm thấy yêu mến cái lớp học tưởng chừng như thật đáng ghét ấy. Tô muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa cho lớp, cho tập thể mà suốt 2 năm vừa qua tôi không thể giúp gì.
Đã bắt đầu nắm học thứ 3, chuyên ngành đã thực sự bắt đầu, và điều đó đồng nghĩa với việc chương trình học sẽ nặng nề hơn. Tôi và các bạn sẽ cố gắng nhiều hơn vì ai cũng mong muốn mình có thành tích cao để có lợi thế hơn khi ra trường xin việc. Nhưng kể ra thì ai mà chẳng có ham muốn được vui vẻ, được đi chơi cùng tập thể. Thời gian bên nhau sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về nhau và cũng chính là điều kiện để chúng ta giải thoát tâm được những mệt mỏi trong quá trình học. Điều đó sẽ giúp ích nhiều chứ không hề mất thời gian như chúng ta tưởng.
Vậy là điều đầu tiên tôi nghĩ ra là tổ chức một cuộc vui nho nhỏ. Bắt đầu từ những tấm hình về những thành viên trong lớp trong chuyến đi thực tế năm đầu tiên, tôi đã có ý tưởng tổ chức một cuộc thi nhỏ. Đó là ý tưởng đầu tiên tôi cảm thấy hợp lí khiến cho các bạn tôi chú ý hơn tới tinh thần của tập thể và cố gắng làm một điều gì cho lớp để mai mốt chia ly có một chút gì đó làm kỷ niệm.
Mấy ngày nay tôi thật vui vì ý tưởng đã bắt đầu được thực hiện. Tuy còn nhiều sai sót trong khâu tổ chức nhưng nó không làm cho sự nhiệt thành trong tôi giảm xuống. Nếu bạn là quan tâm đến những vấn đề của tập thể, hoặc là bạn đã từng ghé thăm địa chỉ Blog của tôi, xin hãy dành một chút thời gian để đọc và góp ý cho tôi nhé.
Địa chỉ truy cập để xem thông tin: http://cunhanvank09.blogspot.com/
Hãy ủng hộ cho tôi các bạn nhé !

Không có nhận xét nào: