Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

CẢM ƠN


Cảm ơn cuộc đời cho anh dám yêu em
Nồng anh,
Như bờ cát choáng ngợp trước mênh mang của bể
Triệu triệu năm qua song mãi vỗ về.

Nhưng ngày mai,
Sẽ còn lại gì sau chót những đam mê
Hay em rồi cũng ra đi như chưa bao giờ đến
Đừng đổ thừa cho bức tường định kiến
Lửa lòng nào chẳng đến lúc nguôi phai!

Thì thôi,
Anh đành phải cám ơn cuộc đời
Dù tình yêu nàn và liều lĩnh
Ngay cả khi chưa biết đích đến là đâu.

Cảm ơn cuộc đời đã đưa ta đến bên nhau
Không tính trước mọi điều
Không ào ạt vũ bão
Nhưng cũng không thảnh thơi phút giây nào.

Cảm ơn cuộc đời anh có trái tim
Để choáng ngợp trước không lối thoát
Dù hạnh phúc bất ngờ trở mặt
Nâng mình lên trên cao.

Nhưng em ơi !
Bất chấp những gì chờ đợi phía sau
Em sẵn sàng phiêu lưu,
Sẵn sàng trả giá,
Sẵng sàng cảm ơn người cho anh biết khổ đau.
ST.
Anh không trách những gì cuộc đời, vì anh đã từng yêu em. Anh yêu em nhiều quá nên anh ghen tuông, trách móc em một cách vô cớ. Em giận, và em đòi xa anh. Nhưng em hãy nghĩ lại em nhé !
Buổi tối hôm nay anh đã suy nghĩ thật nhiều. Có thể điều đó đã là quá muộn khi mà anh khiến em cứ phải suy nghĩ, xứ phải khổ đau. Anh tưởng rằng mình là người mang lại hạnh phúc đến cuộc đời em mà không biết rằng vô tình anh lại làm cho em đau khổ. Để rồi hôm nay, đến lúc anh giật mình tỉnh giấc thì hình như đã quá muộn màng.
Tình yêu là gì khiến cho người ta cứ phải hoài đau khổ? Anh cũng từng đau khổ nhưng anh cũng biết em khổ đau. Em xa anh, đó không phải là điều quá đỗi ngạc nhiên vì anh đã biết mình không xứng đáng với tình yêu ấy. Nhưng em ơi! Xin em đừng làm anh đau khổ nữa nhé ! Anh không muốn em buồn, anh không muốn xa em, không muốn mất em đâu !
Hôm qua, anh đã làm em phải nghĩ. Nhưng anh cũng chằng được phút giây nào bình yên đâu em ạ. Anh đã viết ra những điều khó nói nhất, thậm chí còn làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn so với bản thân những ý nghĩ của anh nữa. Anh hối hận vì điều đó.
Anh càng yêu em nhiều, nhưng điều đó làm cho anh trở nên mù quáng hơn bao giờ hết. Anh sợ mất em, nhưng anh không thể chứng mình được anh cần em, vì em quan trọng như thế nào đối với anh bây giờ đâu.
 May thay, anh vẫn còn được nhìn thấy em, vẫn được bên em hàng ngày, và anh đang yêu em tha thiết. Hãy tin điều đó là chân thật! Hãy mang những nghi ngờ ấy mất đi! Anh sẽ không bao giờ làm em đau khổ nữa, anh hứa đó!
Hãy để cho anh cơ hội được yêu em, hãy cho anh làm được những điều bấy lâu nay anh không dám nói ! Vì một điều thật đơn giản: “Trái tim anh đã thuộc về em!

Không có nhận xét nào: