Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

Gửi em - người con gái tôi yêu!

Mưa… buồn… và nhớ em
Không hiểu tại sao cái cảm giác buồn cứ len lỏi trong tôi mỗi khi trời bắt đầu đổ mưa. Cái cảm giác ấy có cả phần của một kẻ xa quê và có cả một phần của kẻ cô đơn nữa. Không hiểu sao những lúc buồn như thế này lại không thể tập trung vào một điều gì hết, kể cả chuyện học hành.
Xa quê, cứ mỗi lần trời mưa, nghe bài hát “Mưa đêm tỉnh nhỏ” lại thấy man mác buồn, một nỗi buồn khó tả. Hôm qua mới giận nhau với người yêu, mà chẳng hiểu vì sao lại giận nữa. Người yêu mình trẻ con thật, nhiều khi mình cứ thấy làm sao ấy. Bên cạnh mình có 1 đứa trẻ con cũng hay hay, xa rồi cứ thấy nhớ miết. Mình cũng chẳng đòi hỏi gì ở người yêu mình, chỉ mong cô ấy cố gắng thêm một chút, mỗi ngày một chút, tình yêu sẽ thêm đẹp và có ý nghĩa hơn.
Nhiều khi đứa trẻ ấy cứ hỏi mình miết những câu hỏi như : “Anh có yêu em không?”: “Anh có nhớ em không?”,… Mình chỉ muốn hét lên thật to rằng: “Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không?”. Những lúc xa em, hình bóng của em cứ hiện lên trước mặt anh, anh không thể nào tập trung học được. Anh chỉ muốn em đừng về, ở lại với anh, để anh được chăm sóc em, dù chỉ là đôi chút. Anh chỉ muốn em có những giây phút hạnh phúc bên cạnh anh, dù chỉ là trong ngắn ngủi. Em không hoàn thiện, em cũng không được như những người phụ nữ anh từng gặp nhưng không hiểu sao anh lại yêu em nhiều đến như vậy nữa? Tình yêu có một thứ sức mạnh, khiến cho anh cứ tưởng mình cứng cõi và mạnh mẽ nhưng rồi cũng cứ phải gục ngã. Em có biết em đáng ghét lắm không?
Anh biết từ khi yêu anh em đã phải cố gắng thay đổi mình, để anh không phải bận lòng nhiều. Những điều gì có thể, em đều cho anh biết, vẫn mong anh hiểu và chia sẻ cùng em. Anh cảm nhận và hiểu điểu đó hơn ai hết, vì anh chính là…của em mà, phải không em? Nhưng em ạ! Tình yêu còn phải cố gắng nhiều, vì chúng ta yêu nhau chưa được bao lâu nên toàn những niềm vui, và nó lấn áp đi những nỗi buồn mà chúng ta gặp phải. Anh vẫn tin là chúng ta sẽ vượt qua được tất cả để cùng nhau bước tiếp, vì con đường của anh luôn cần em, và anh tin em cũng như vậy.
Hãy cố gắng làm những điều có thể em nhé! Anh tin em, luôn yêu em và yêu em rất là nhiều! V àh!

Không có nhận xét nào: