Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

Những địa điểm hấp dẫn


Ghé thăm Làng cà phê Trung Nguyên

Tôi là một sinh viên, lại là một sinh viên học văn. Việc học cũng chẳng có nhiều nên thời gian còn lại tôi đi làm thêm ở trên phố (cách nơi tôi học khoảng 5km).Công việc không có gì bận rộn nên tôi có nhiều dịp đi đây đó chơi, nhất là các địa điểm vui chơi ở Buôn Ma Thuột. Quả thật, Buôn Ma Thuột là một thành phố xanh, và đẹp. Tuy nhỏ nhưng tốc đọ phát triển nhiều triển vọng đang giúp cho thành phố đi lên mỗi ngày. Điều đó được minh chững qua sự phát triển của mặt bằng cơ sở hạ tầng và các địa điêm văn hóa, du lịch. Trong đó, có lẽ tôi thich những địa điểm cà phê yên tĩnh mà lại đậm hương vị cao nguyên.
Tôi được nghe rất nhiều về làng cà phê Trung Nguyên nằm ở cuối đường Lê Thánh Tông, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn. Và dịp 30-4, 1-5 này tôi đã đến đó với ông anh ngoài quê. Phải công nhận là cà phê ngon và phong cảnh thì thật tuyệt. Tôi có chụp cho ông anh mấy tấm hình làm kỷ niệm và cũng muốn đăng lên cho các bạn đọc tham khảo.


Ngôi nhà dài của người Ê Đê

Bên góc phải là công ra vào 

 Một cái "động" để khách thưởng thúc cà phê

 Bên trái là bức thành "nhân tạo" trông như thật

 Ngôi nhà dài chứa nhiều nét văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên

 Một đoạn hồ trông rất thơ mộng

Khoảng sân rộng và vườn cà phê được trồng ở phía trước

Ai đã tới đó, chắc hẳn sẽ ấn tượng rất nhiều về sự đầu tư và khả năng sáng tạo của những người lập ra địa điểm này. Nếu bạn đến Buôn Ma Thuột, hãy nhớ ghé lại nơi ấy nhé!

Không có nhận xét nào: