Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2022

[QC] Cách rút ngắn thời gian bán được hàng

Giải pháp tăng trưởng khách hàng nhanh chóng

Quảng cáo Google là cách hiệu quả để bạn rút ngắn thời gian quảng bá sản phẩm, dịch vụ trong năm 2022


Google Ads giúp nhanh chóng tiếp cận khách hàng mục tiêu


Một chiến dịch Google Ads được thiết lập đúng các tiêu chuẩn Google có thể hiển thị với người dùng chỉ sau vài giờ. Vì vậy, đây là giải pháp tốt để bạn nhanh chóng dẫn đầu kết quả tìm kiếm, thu hút truy cập vào website.


Đặc biệt với quảng cáo Google Search và Google Shopping, hai hình thức này phù hợp với các website mới và yếu vì rất khó để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác thông qua tìm kiếm tự nhiên, và làm SEO cần thời gian để tối ưu toàn bộ các yếu tố trên website theo đúng chuẩn Google, thì kết quả mới lên top bền vững. Bên cạnh đó, cùng lúc bạn có thể quảng cáo với nhiều từ khóa khác nhau bằng Google Ads, giúp tăng cơ hội tiếp cận đa dạng nhu cầu khách hàng.


Còn với quảng cáo Google Display là cách để tăng độ phủ thương hiệu nhanh nhất, dễ dàng gợi nhớ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ đây, cơ hội bán hàng tăng cao hơn nếu bạn biết phối hợp giữa các hình thức quảng cáo với nhau.


Quảng cáo Google Ads cho kết quả nhanh chóng và rõ ràng


Khi chiến dịch quảng cáo Google Ads bắt đầu chạy, bạn có thể thấy được kết quả ngay khi có khách hàng tương tác với chiến dịch của bạn. Báo cáo từ Google Ads cho bạn biết được số nhấp chuột, số lần hiển thị, chi phí, chuyển đổi,... trên mỗi chiến dịch. Với báo cáo chi tiết này, bạn có thể nhanh chóng kiểm soát được chiến dịch nào đang mang lại hiệu quả tốt, từ đó đưa ra quyết định dừng, điều chỉnh hay tiếp tục chiến dịch đang chạy.


Bạn đang đặt ra câu hỏi: Vậy còn quảng cáo qua các nền tảng khác thì sao?


Quảng cáo trên các nền tảng như Facebooks, Instagram, Zalo,... là một lựa chọn khác bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, trên các nền tảng này bạn khó có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu như quảng cáo bằng Google Ads.


  • Khả năng nhắm mục tiêu: quảng cáo Google Search và Google Shopping chỉ hiển thị khi người dùng tìm kiếm bằng từ khóa, điều này cho phép quảng cáo sẽ hiển thị đúng với nhu cầu thật sự của người dùng. Còn trên các nền tảng khác thì bạn có thể nhắm đúng mục tiêu qua vị trí địa lý, hành vi, sở thích,... nhưng mục tiêu của bạn có tiếp cận được đúng khách hàng đang có nhu cầu hay không là một chuyện khác.


  • Khả năng hiển thị với người dùng: quảng cáo Google Display cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên tất cả các nền tảng thuộc hệ thống của Google và website đối tác. Trong khi đó, khả năng hiển thị của các nền tảng khác chỉ giới hạn trên chính nền tảng đó.


Dịch vụ Google Ads tại GOBRANDING mang lại giải pháp Marketing Online tiếp cận nhanh – chính xác khách hàng tiềm năng với ngân sách tối ưu nhất trong năm 2022!


Copyright © GOBRANDING All rights reserved.

Thông tin được gởi từ
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING


Cung cấp giải pháp Marketing Online bền vững được đầu tư từ Nhật Bản.

Tổng đại lý của SEMrush tại thị trường Việt Nam.

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan

Tầng 6-7-8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tòa nhà GOBRANDING, 177B Trần Văn Đang, P. 11, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0919 95 73 79


Powered by:
GetResponse

Không có nhận xét nào: