Theo dõi và nghiên cứu đối thủ là "chìa khóa thành công" của đa số các doanh nghiệp trong việc lập kế hoạch tiếp thị và đưa ra chiến lược phát triển hợp lý. Đây còn là xu hướng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm 2022. Bạn cho rằng mình đang dẫn đầu thị trường, nhưng khách hàng thì không! Định vị được bản thân trên thị trường cạnh tranh mở ra cơ hội để bạn lấp đầy những thiếu sót mà doanh nghiệp đang gặp phải dựa trên việc học hỏi những lợi thế từ đối thủ. "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng". Nếu bạn đang kinh doanh online, cách tốt nhất để biết được đối thủ của mình đang làm gì đó chính là....
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét