Trong bối cảnh giãn cách vừa qua khi mọi hình thức kinh doanh offline đều bị tạm ngưng và xu hướng mua sắm của người tiêu dùng đã dịch chuyển dang online. Một trong những kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả nhất đó chính là website - cửa hàng trực tuyến. Và để website tiếp cận gần hơn tới khách hàng thì SEO là một giải pháp hiệu quả và bền vững. Tuy nhiên, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tự nhiên (SEO) chỉ được thực hiện bởi người có chuyên môn và kỹ thuật về bộ máy tìm kiếm. Vậy nên, chủ doanh nghiệp rất cần hiểu những nguyên tắc tổng quan và một số khía cạnh trong SEO để đặt kỳ vọng một cách đúng đắn nhất: Bố cục trang kết quả tìm kiếm. Kỳ vọng kết quả và thời gian. Ảnh hưởng trên công cụ tìm kiếm. Từ khóa thương hiệu so với cụm từ chung chung. Thuật toán và cập nhật thuật toán. Chất lượng nội dung. Kỹ thuật, tối ưu on-page, off-page và on-site. Lập chỉ mục. Tiếp tục SEO, dù thất bại trước đó. Cam kết thời gian.
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét