Nhu cầu của khách hàng là "muôn hình vạn trạng" khi đứng trước một sản phẩm nào đó. Ở một thời điểm nhất định, khách hàng có thể không quan tâm hoặc thậm chí đang có nhu cầu cao đối với sản phẩm của bạn.
Doanh nghiệp cần có những chiến lược để tùy cơ ứng biến khác nhau mà điểm cốt lõi vẫn xoay quanh việc đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu cách triển khai marketing online tiếp cận khách hàng qua tháp nhu cầu bằng các nội dung sau:
Khách hàng không quan tâm – gợi mở bằng chiến lược đa dạng hóa thông điệp Khách hàng đã quan tâm – tập trung khai thác và giải quyết "nút thắt". Khách hàng có nhu cầu – chốt hạ thành công nhờ phối hợp Google Ads và SEO.
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét