Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

20 – 10 vui vẻ nhé!

Vậy là bao nhiêu đợi chờ cho ngày lễ lớn thứ 2 trong năm dành cho chị em phụ nữ cũng đã đến. Chờ đợi đến khoảnh khắc đầu tiên của ngày mới thật mệt, nhưng thấy cũng hay hay. Bởi vì bình thường không sao, đến mỗi ngày lễ, hay ngày sinh nhật những người bạn mà mình thấy thương  yêu, thì thức để tặng người đó một lới chúc thì còn hơn biết bao tình cảm trao tặng nữa.
Tôi có tham khảo những lời chúc ở trên sách báo, trên internet nữa nhưng thấy những lời đó bóng bẩy quá nên chẳng muốn dùng. Lời chúc hay nhưng không từ trái tim, không có sự chân thành thì cũng trở nên vô nghĩa. Bởi vậy, tôi mạo muội đưa ra ý kiến là bạn nên chúc những gì bạn nghĩ, nếu có thể thì hãy gặp mặt hay ít nhất là điện thoại thì có ý nghĩa hơn là tin nhắn.
Nói chuyện thẳng ra thì chúng ta có dịp được biểu lộ cảm xúc của mình một cách thật hơn. Bạn đã vô tình gửi những lời nhắn tưởng chừng như thật nực cười nhưng nó sẽ thật là ý nghĩa với người trọn vẹn đón nhận nó. Hãy thực hiện và nói cho tôi kết quả nhé!
Nhân dịp này, tôi cũng xin gửi lời chúc tới những người thân yêu nhất của mình. Đó là người bà luôn lo lắng cho cháu đi học xa, đó là người mẹ tần tảo chăm lo cho những đứa con từng ngày, đó là người chị luôn quan tâm em và chăm chút cho em từng ly từng tí, đó là người yêu luôn hàng ngày làm cho tôi vui,… Tình yêu của họ làm cho chúng ta cảm thấy thật ngột ngạt nhưng khi đã đủ lớn để hiều thì bạn sẽ biết rằng nó đáng trân trọng như thế nào.
Cũng cho tôi gửi lời chúc tới những cô bạn, những đứa em dễ mến học cùng lớp. Hôm nay được nghỉ, bao nhiêu ý định của các đấng mày râu hiếm hoi trong lớp để tổ chức buổi tiệc nhỏ đã tan thành mây khói. Bao nhiêu hoa đã đặt giờ không thể trao cho những kẻ thân thương nhưng dễ ghét hàng ngày trên lớp. Đành chỉ có thể gửi những lời chúc, những lời nhắn nhủ thân yêu nhất đến các bạn mà thôi.
Hãy gửi những lời chúc thân thương nhất tới những người ấy, bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi có dịp bảy tỏ tấm lòng của mình dành cho họ. Tôn vinh phái đẹp chính là sự khẳng định sự trân trọng của phái mạnh của chúng ta dành cho họ.
Vậy thì còn chần chờ gì nữa ? Hãy chọn những bó hoa đẹp nhất, những lời chúc ngọt ngào nhất, những tình cảm thân thương nhất,… đến họ. Nếu bó hoa của bạn, tình cảm của bạn được đáp nhận bằng sự hạnh phúc, tôi tin rằng bạn sẽ nhận được gấp đôi điều đó!
Happy day Vietnamese Women!

Không có nhận xét nào: